Cập nhật các tính năng cơ bản của TiVO phiên bản 6.4

Phần mềm quản lý bán hàng và quản lý kinh doanh toàn diện TiVO

TiVO phiên bản 6.4 mang đến nhiều tính năng vượt trội giúp tối ưu hóa quy trình quản lý bán hàng và tài chính cho các hộ kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ. Dưới đây là những tính năng nổi bật mà bạn có thể khám phá:

1. Quản lý Doanh Nghiệp với nhiều địa điểm kinh doanh (Chi nhánh, Cửa Hàng):

  • Thiết lập thông tin doanh nghiệp: Bạn có thể thiết lập các thông tin cơ bản cho hoạt động của doanh nghiệp như Tên, Địa chỉ, Mã số thuế, Logo, Tiền tệ sử dụng, Năm tài chính, Phương pháp quản lý tồn kho, v.v.
  • Thiết lập các thông tin phần mềm: Bật – tắt các module chức năng sử dụng, thiết lập các mẫu in – hóa đơn, quy cách đánh số chứng từ, v.v.
  • Tạo và quản lý nhiều địa điểm kinh doanh: Tạo và quản lý cùng lúc nhiều địa điểm kinh doanh (chi nhánh, cửa hàng) trong phạm vi số lượng giới hạn của gói dịch vụ mà không tốn thêm chi phí. Tất cả số liệu hoạt động của các địa điểm kinh doanh được đồng bộ trong cùng một hệ thống dữ liệu và báo cáo.
  • Theo dõi hàng tồn kho, mua hàng và doanh thu: tách biệt khác nhau cho từng địa điểm kinh doanh.
  • Tùy chỉnh mẫu hóa đơn: Thiết lập quy cách đánh số hiệu và và mẫu in, mẫu hóa đơn chứng từ khác nhau cho từng địa điểm kinh doanh, nâng cao tính chuyên nghiệp.

3. Quản lý Người Dùng và Vai Trò

  • Hệ thống quản lý người dùng mạnh mẽ với các vai trò đã được định nghĩa sẵn như Quản trị viên và Nhân viên thu ngân.
  • Tạo các vai trò khác nhau chủ động tạo các vai trò khác nhau với quyền hạn tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn như nhân viên bán hàng, quản lý kho, sale admin, kế toán.
  • Quản lý nhiều người dùng tạo và quản lý nhiều tài khoản người dùng cho nhân viên với các vai trò khác nhau để phù hợp với quy mô doanh nghiệp.

4. Quản lý Đối tác (Khách Hàng và Nhà Cung Cấp)

  • Phân loại Đối tác: là khách hàng hoặc nhà cung cấp hoặc cả hai.
  • Xem tổng hợp và chi tiết, nhật ký giao dịch với từng đối tác.
  • Thiết lập hạn mức tín dụng, theo dõi số dư phải thu/phải trả và thiết lập các điều khoản thanh toán để nhận thông báo trước khi đến hạn.

5. Quản lý Sản Phẩm – Hàng hóa – Dịch vụ

  • Quản lý sản phẩm đơn lẻ và biến thể với khả năng phân loại theo thương hiệu, loại sản phẩm mẹ, loại sản phẩm con và quản lý giá bán theo nhóm giá.
  • Tự động tạo mã SKU hoặc tạo mã SKU tùy chỉnh với tiền tố tự động được gắn vào trước mã.
  • Quản lý sản phẩm biến thể tự động tạo mã SKU biến thể theo mẫu.
  • Quản lý sản phẩm combo tạo sản phẩm combo từ các sản phẩm đơn nhất.
  • Nhận thông báo khi hàng tồn kho thấp và tiết kiệm thời gian bằng cách tự động tính toán giá bán dựa trên giá nhập và biên lợi nhuận.

6. Quản lý Mua Hàng

  • Dễ dàng thêm các đơn mua hàng cho các địa điểm kinh doanh khác nhau, theo dõi tình trạng hàng nhập
  • Quản lý các đơn nhập hàng đã thanh toán và chưa thanh toán và nhận thông báo trước ngày đến hạn.
  • Quản lý thông tin hàng hóa trả lại nhà cung cấp.

7. Bán Hàng

  • Giao diện bán hàng đơn giản giúp quá trình bán hàng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng với 2 lựa chọn màn hình bán hàng: Bán hàng Online và bán hàng tại quầy POS.
  • Mặc định tạo “Khách hàng vãng lai” cho các cửa hàng bán lẻ.
  • Thêm thông tin Khách hàng mới ngay trên màn hình bán hàng.
  • Tùy chỉnh các phương thức thanh toán và mẫu hóa đơn cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Cho phép thanh toán toàn bộ, nợ toàn bộ, hoặc thanh toán một phần và theo dõi tình trạng thanh toán, công nợ cho từng đơn hàng và từng Khách hàng.
  • Lên đơn nháp, báo giá.
  • Cho phép “Tạm giữ” đơn khi Khách hàng chưa quyết định chốt đơn.

8. Quản Lý Chi Phí

  • Dễ dàng quản lý chi phí kinh doanh theo phân loại.
  • Tự động hạch toán các chi phí vào các tài khoản được liên kết.
  • Phân tích chi phí theo địa điểm kinh doanh và các tiêu chí thông qua báo cáo chi phí.

9. Hơn 15 loại báo cáo

  • Báo cáo mua hàng và bán hàng giúp bạn theo dõi hiệu quả hoạt động kinh doanh.
  • Báo cáo Khách hàng & Nhà cung cấp.
  • Báo cáo hàng hóa – sản phẩm, xu hướng sản phẩm theo các tiêu chí.
  • Báo cáo kho
  • Báo cáo nhân viên – đại lý bán hàng
  • Báo cáo doanh thu, chi phí
  • Báo cáo thuế
  • Và nhiều báo cáo chi tiết khác giúp đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn, kịp thời.

10. Và nhiều Tính Năng Hữu Ích Khác

  • Thiết lập tiền tệ, múi giờ, năm tài chính và biên lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt. Đặc biệt hữu ích khi công ty có nhân sự người nước ngoài.
  • Quản lý các danh mục, thuế suất, thiết lập máy in, bar-code, QR code, tài khoản thanh toán, v.v.
Lên đầu trang