Tính năng quản lý Cơ bản

Sản phẩm – Dịch vụ
Quản lý thông tin sản phẩm và nguyên vật liệu (hữu hình – có tồn kho) hoặc dịch vụ (vô hình – không có tồn kho). Thông tin loại sản phẩm, giá nhập, giá bán, nhóm giá bán, sản phẩm có biến thể, sản phẩm combo, đơn vị tính, nhãn hiệu, bảo hành, tạo & in tem mã vạch, báo cáo thông tin sản phẩm – dịch vụ, v.v.
Quản lý kho
Quản lý chi tiết nhiều kho hàng hóa – nguyên vật liệu: Tồn đầu kỳ, tự động tăng – giảm tồn kho khi nhập hàng, xuất bán hoặc xuất vào sản xuất, nhật ký – lịch sử tồn kho, quản lý theo lô, cảnh báo tồn kho & hết hạn sử dụng, chuyển kho (quản lý đa kho), điều chỉnh kho (do hàng hóa hết hạn, hỏng, mất, thiệt hại), báo cáo kho.
Nhập (mua) hàng
Quản lý thông tin nhà cung cấp, PO/hợp đồng (dành cho mô hình B2B), tạo đơn nhập hàng – trả lại hàng nhập, thanh toán và theo dõi công nợ, lịch sử nhập – trả hàng, tình trạng nhập hàng, chi phí vận chuyển và các chi phí nhập hàng khác, báo cáo nhập hàng, v.v.
Bán hàng
Quản lý thông tin Khách hàng, SO/Hợp đồng (dành cho mô hình B2B), đại lý/nhân viên bán hàng hưởng hoa hồng. Bán hàng tại quầy (máy POS) & bán online: Tạo đơn bán – trả lại hàng bán, nhận thanh toán & theo dõi công nợ, lịch sử bán & trả hàng, tình trạng giao hàng, chi phí giao hàng. Các chức năng mở rộng khác như: Bán hàng hóa/dịch vụ theo hình thức thuê bao (hóa đơn định kỳ), dịch vụ đi kèm, chỉ định nhân viên phục vụ, v.v.
Quản lý Tài chính
Quản lý các tài khoản thu/chi, tự động hạch toán doanh thu/chi phí vào tài khoản được liên kết, quản lý phân loại chi phí, thêm (tạo) và theo dõi các khoản chi phí kinh doanh, xem báo cáo các tài khoản thanh toán, theo dõi dòng tiền, công nợ, tổng quan tình hình tài chính.
Báo cáo
Hơn 15 loại báo cáo giúp kiểm soát toàn bộ tình hình hoạt động kinh doanh: Báo cáo lãi/lỗ, Thuế, Nhà cung cấp & khách hàng, nhóm khách hàng, tồn kho, lô, điều chỉnh kho, xu hướng sản phẩm, sản phẩm, nhập hàng, bán hàng, thanh toán mua hàng, thanh toán bán hàng, chi phí, thu ngân, nhân viên bán hàng.
Catalog điện tử (QR Menu)
Tạo mã QR cho phép Khách hàng quét mã và truy cập catalog/menu sản phẩm online sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Menu điện tử có đầy đủ chức năng như một website bán hàng gồm danh mục tất cả các sản phẩm mà Khách hàng có thể xem và đặt hàng.
Đối tác
Quản lý phân loại đối tác (Khách hàng, Nhà cung cấp, hoặc cả hai), thông tin chi tiết về Đối tác, phân nhóm Khách hàng, thông tin lịch sử giao dịch, công nợ, hạn mức tín dụng và chính sách thanh toán.
Chương trình tích điểm
Thiết lập chính sách tích điểm dành cho Khách hàng thường xuyên và cơ chế quy đổi điểm thành quyền lợi mua hàng. Từ chương trình tích điểm, có thể triển khai thẻ hội viên dành cho Khách hàng hội viên trung thành.
Tính năng Theo ngành hàng

Nhà hàng – Quán Cafe
Chuyên biệt cho doanh nghiệp – hộ kinh doanh cá thể kinh doanh dịch vụ nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa, v.v.
Giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ Khách hàng, kiểm soát chặt chẽ, không lo thất thoát, nhầm lẫn.
Dịch vụ sửa chữa
Chuyên biệt cho tiệm sửa điện thoại, đồ điện tử – máy tính, gara ô tô – xe máy, v.v.
Giúp chủ tiệm nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ, quản lý chặt chẽ thông tin yêu cầu Khách hàng, nhiệm vụ, thiết bị – phụ kiện, công cụ dụng cụ, v.v.


Khách sạn – Homestay
Chuyên biệt cho đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú (Khách sạn, homestay, resorts) quy mô nhỏ.
TiVO HMS giúp tối ưu hóa quản lý phòng, giá cả, đặt chỗ và cung cấp các dịch vụ bổ sung. Với công cụ báo cáo chi tiết và khả năng điều chỉnh giá linh hoạt, module này giúp khách sạn, nhà nghỉ hoặc căn hộ cho thuê của bạn hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Tính năng Mở rộng

Sản xuất – Chế biến
Chuyên biệt cho đơn vị sản xuất giản đơn chế biến thành phẩm từ nguyên vật liệu thô.
Giúp việc kiểm soát chặt chẽ, chính xác hoạt động kinh doanh dịch vụ và chế biến – sản xuất. Tính toán chuẩn xác giá thành, tỉ lệ hao hụt nguyên vật liệu và chi phí sản xuất để tối ưu hoạt động kinh doanh.
Thiết kế website bán hàng
Đặc biệt giá trị với đơn vị kinh doanh online, bán hàng qua website.
Giúp chuyên nghiệp và tối ưu hóa hoạt động bán hàng online, tự động hóa quy trình bán hàng, tiết kiệm thời gian – chi phí và tránh sai sót trong quản lý đơn hàng.

Tính năng nâng cao

Hành chính – Nhân sự
Quản lý công việc, lịch làm việc. Quản lý thông tin nhân sự, hỗ trợ chấm công, quản lý nghỉ phép, tính lương, chỉ tiêu kinh doanh.
Tài chính – Kế toán
Trung tâm tiếp nhận dữ liệu từ các phân hệ, hỗ trợ lập báo cáo tài chính, thực hiện các hoạt động kế toán quản trị, quản lý tài sản – quỹ, quản lý dòng tiền.
Tài sản
Quản lý phân loại và danh mục tài sản, cấp phát, thu hồi, khai thác, bảo trì tài sản,
Sản xuất – Chế biến
Xây dựng bảng công thức & Định mức sản xuất (BOM), công đoạn, tỷ lệ hao mòn – phế liệu, lập lệnh sản xuất; tính toán nhu cầu vật tư, tính giá thành, lô và hạn thành phẩm, v.v.
Quan hệ Khách hàng (CRM)
Quản lý Khách hàng tiềm năng, chiến dịch marketing & bán hàng, nguồn khách hàng, xây dựng các bước và lập lịch chăm sóc Khách hàng, tạo và gửi proposal, v.v.
Quản trị dự án
Quản lý dự án, giao và theo dõi tiến độ công việc trong dự án, quản lý tài liệu & ghi chú của dự án, nhật ký công nhật của các thành viên; lập, gửi và quản lý hóa đơn dịch vụ dự án, v.v.

Không chỉ là phần mềm quản lý bán hàng (POS) dành cho các Hộ kinh doanh – cửa hàng, siêu thị mini, nhà hàng – khách sạn, quán cafe, tiệm dịch vụ, TiVO còn là giải pháp quản trị kinh doanh toàn diện, một mini ERP với các phân hệ quản trị nâng cao dành cho quy mô doanh nghiệp nhỏ và vừa như: Quản trị Hành Chính Nhân Sự, Dự án, Tài chính – Kế toán, Tài sản, Quan hệ Khách hàng (CRM), Quản trị sản xuất – chế biến, v.v.
Chỉ 5 phút cài đặt và bắt đầu dùng ngay với phiên bản điện toán đám mây.
TiVO hỗ trợ 15 ngày dùng thử phần mềm miễn phí. Nhanh tay đăng ký ngay!
