Thiết lập khi mới bắt đầu sử dụng phần mềm TiVO

< Toàn bộ chủ đề
In

Thiết lập khi mới bắt đầu sử dụng phần mềm TiVO

Mục lục

Việc đầu tiên bạn cần làm sau khi đăng ký tài khoản sử dụng phần mềm TiVO là Thiết lập thông tin doanh nghiệp để hệ thống hoạt động theo nhu cầu của bạn. Bạn cần thiết lập các hạng mục, thông tin sau cho doanh nghiệp của mình:

1. Thiết lập Doanh Nghiệp:

Thiết lập các thông tin chi tiết khác về công ty, cửa hàng như Tên Công ty/Cửa hàng, mã số thuế, địa chỉ, thông tin liên hệ, logo, phương pháp quản lý tồn kho, bật – tắt các module chức năng, chương trình tích điểm, đơn vị tiền tệ, v.v. Chi tiết.

2. Địa điểm kinh doanh:

Thiết lập thông tin hoạt động cho Địa điểm kinh doanh (Chi nhánh, Cửa hàng). Thêm và quản lý nhiều Địa điểm kinh doanh trong phạm vi gói dịch vụ của bạn. Chi tiết.

3. Thiết lập mẫu in:

Tùy chỉnh quy cách đánh số và định dạng mẫu in hóa đơn chứng từ theo nhu cầu của bạn. Chi tiết.

4. Đơn vị sản phẩm:

Thiết lập các đơn vị đo lường cho các sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng (ví dụ: chiếc, mét, lít, kilogram, v.v.). Chi tiết.

5. Phân loại sản phẩm:

Thiết lập các Phân loại và phân loại con cho sản phẩm. Chi tiết.

6. Nhãn hiệu:

Thiết lập thông tin tất cả các nhãn hiệu/thương hiệu hàng hóa mà bạn kinh doanh. Chi tiết

7. Thuế Suất:

Thiết lập các loại thuế, thuế suất và nhóm thuế gián thu mà doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn sử dụng. Chi tiết

8. Cài Đặt Mã Vạch:

Thiết lập các thông tin chi tiết phục vụ in nhãn dãn mã vạch cho sản phẩm. Chi tiết.

9. Thiết lập kết nối máy in:

Thiết lập thông số kết nối tới máy in.

Lên đầu trang